CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH

Trường hợp DASS chịu trách nhiệm bảo hành

Trong thời gian bảo hành:
Chúng tôi cam kết bảo hành thiết bị như sau:

  • Inverter bảo hành 05 năm kể từ ngày giao hàng.
  • Địa điểm nhận bảo hành: tại Trụ sở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HORNET VIETNAM
  • Bảo hành khi thiết bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất và không khắc phục được bằng việc hiệu chỉnh thông số, thay thế linh kiện
  • Đại lý kiểm tra có nghĩa vụ thông báo cho hãng thay thế sản phẩm khác theo quy định bảo hành của nhà sản xuất.
  • Đại lý sẽ chịu chi phí gửi hàng về địa điểm bảo hành.
  • Chi phí gửi trả hàng về cho đại lý sau khi bảo hành xong do hãng trả và các chi phí khác liên quan đến việc sửa chữa hoặc thay thế thiết bị.
  • Các hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất thì chúng tôi sẽ thông báo lại cho đại lý để có hướng giải quyết theo thỏa thuận giữa hai bên.

TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Trường hợp DASS không chịu trách nhiệm bảo hành

Từ chối bảo hành:
Chúng tôi từ chối bảo hành thiết bị nếu:

  • Thiết bị hư hỏng do tác nhân bên ngoài, chập điện, sét đánh hoặc do thiên tai gây ra.
  • Lắp đặt đấu nối sai kỹ thuật dẫn đến sự cố hư hỏng thiết bị.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa chưa được sự hỗ trợ của hãng.
  • Thiết bị đã quá thời gian được bảo hành.